Thứ Sáu, 28 tháng 11, 2014

Chuyền chanh



Mô tả: Số lượng: 12 người (6 nam 6 nữ). Địa điểm: Ngoài trời hoặc trong nhà. Trò chơi không được dùng tay giữ chanh khi trao chuyền hay nhận, nếu trái chanh nào trong quá trình vận chuyển mà rơi coi như bỏ không được tính (nếu tính thời gian)

 Mục Đích: Trò chơi cải thiện kỹ năng khéo léo.

Cách chơi: Mỗi đội chơi có 6 bạn (3 nam và 3 nữ đứng xen kẽ nhau) xếp thành 2 hàng dọc. Cuối hàng đặt một cái rổ để đựng chanh. Mỗi bạn ngậm một cái muỗng. Thời gian chơi là 5 phút. ngammuong1 Khi nghe hiệu lệnh của trọng tài thì bạn đứng đầu hàng quay người ra sau và chuyền quả chanh vào muỗng của bạn thứ hai, người thứ hai chuyền cho người thứ ba,vv…Người thứ sáu sẽ chuyền chanh vào rổ của đội mình. Cứ thế tiếp tục đội nào có nhiều chanh là đội thắng cuộc. ngammuong2 Luật chơi: Không được dùng tay, nếu làm rơi chanh trong lúc chuyền thì bạn đứng đầu phải chuyền lại, quả chanh bị rơi không được tính.Người thứ sáu sẽ chuyền chanh vào rổ của đội mình. Cứ thế tiếp tục đội nào có nhiều chanh là đội thắng cuộc.

Lưu ý:Không được dùng tay, nếu làm rơi chanh trong lúc chuyền thì bạn đứng đầu phải chuyền lại, quả chanh bị rơi không được tính.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét